Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Xem tử vi thứ sáu ngày 11/12/2015 tuổi Mão

- Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : 
Theo xem bói vận hạn thấy không nên mưu sự những chuyện lớn lao hoặc lâu dài. Hãy để sự việc tự nhiên đến. Nên hỏi thăm tin tức về công việc cũ e không có kết quả như ý hoặc chưa tiến hành, bỏ dở nữa chừng. Có người hoặc việc đến mình phải tiếp hoặc phải giải quyết. Thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn; nhưng cũng không nên đi tìm, sự việc sẽ đến.

- Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :  Việc rất dễ xảy ra ngoài ý muốn hoặc đảo lộn với những dự tính. Có nhiều việc đến khiến mình phải bỏ dở công việc hiện tại, và lo toan việc mới. Xem tử vi 12 con giap thấy có tin không tốt ở xa hoặc không làm theo sự đã giao ước. Nếu có cuộc đi chơi xa coi chừng có sự lạc lối, chờ đợi lâu lắc, bỏ về nửa chừng.

- Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :  Ngày có nhiều biến chuyển mạnh về công danh, tài lộc, việc làm cũng như về tình cảm. Cần phải có sự khôn khéo thì mới tránh khỏi chuyện vào nhanh ra nhanh. Nên hoàn trả những gì đã nợ ở lúc trước để tránh sự buồn phiền trách oán, hoặc hao tốn về mua sắm, giúp đỡ hoặc phải bị phân chia do điều kiện đã được định trước.

- Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :  Theo xem tu vi thấy rằng nên di chuyển, đi xa giải quyết công việc. Nên hỏi thăm tin tức về công việc cũ e không có kết quả như ý hoặc chưa tiến hành, dở dang, bỏ dở nữa chừng. Có người hoặc việc đến mình phải tiếp hoặc phải giải quyết. Thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn; nhưng cũng không nên đi tìm, sự việc sẽ đến.

- Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều biến chuyển mạnh về công danh, tài lộc, việc làm cũng như về tình cảm. Cần phải có sự khôn khéo thì mới tránh khỏi chuyện phiền phức, bị ép buộc. Có sự gặp gỡ, di chuyển. Nên hoàn trả những gì đã nợ ở lúc trước để tránh sự buồn phiền trách oán, hoặc hao tốn về mua sắm, giúp đỡ hoặc phải bị phân chia do điều kiện đã được định trước.