Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Đường hôn nhân cho biết gia đình bạn có hạnh phúc trong tương lai hay không?

Đường chỉ tay Hôn nhân nằm ngay dưới ngón tay út, gần song song với đường Tình cảm, số lượng có thể từ 1 đến 4 tùy mỗi người. Ngoài ra đường hôn nhân còn cho biết liệu bạn có khả năng sinh con theo y muon hay không.

1. Có một đường chỉ tay Hôn nhân

Nếu trên bàn tay bạn có một đường Hôn nhân vừa dài lại rõ chứng tỏ cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn. Trước khi kết hôn, bạn chủ động chọn cho mình đối tượng lý tưởng, người đó hết mực yêu thương và chiều chuộng bạn. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng của bạn hòa hợp, gắn bó bền chặt.

Theo xem boi tinh yeu thấy rằng nếu đường chỉ tay này tiến sát lại gần đường Thành công (là một đường vân thẳng chạy từ gốc ngón tay đeo nhẫn), chuyện tình duyên của bạn không những thuận lợi, công danh sự nghiệp cũng vô cùng phát đạt.

2. Có hai đường chỉ tay Hôn nhân

Nếu hai đường Hôn nhân có độ dài ngắn khác nhau lại là điềm báo xui xẻo, hôn nhân trở ngại. Nhiều khả năng bạn sẽ lấy người mà mình không yêu hoặc bị ép buộc kết hôn do sự chỉ định của gia đình. Điều đó khiến tinh thần của bạn lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, hôn nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, thậm chí có thể dẫn tới ly hôn.Theo xem tuong trường hợp nếu hai đường chỉ tay dài bằng nhau là dấu hiệu cho thấy cuộc sống vợ chồng gặp không ít sóng gió, tan rồi lại hợp.

3. Có 3 đường chỉ tay Hôn nhân

Nếu sở hữu 3 đường chỉ tay Hôn nhân chứng tỏ bạn thuộc tuýp có tình cảm, đời sống nội tâm vô cùng phức tạp, dễ bị yếu tố ngoại cảnh tác động, khó cưỡng được mê lực của người khác giới. Tuy nhiên, nếu lý trí hơn, bạn sẽ thoát khỏi những rắc rối tình ái phức tạp.

4. Có 4 đường chỉ tay Hôn nhân

Người có từ 4 đường chỉ tay Hôn nhân trở lên mà những đường này đều khá dài, thì thuộc tuýp người lãng mạn, luôn theo đuổi tình yêu lý tưởng. Do vậy, họ dễ thay lòng đổi dạ khi đối phương không đáp ứng được yêu cầu.

Nếu những đường chỉ tay này chồng chéo, nhiều khả năng bạn sẽ chịu tổn thương trong tình cảm hôn nhân vì thói trăng hoa của đối phương, dễ xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang.