Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chỉ số sự nghiệp người tuổi Tỵ tuần cuối năm 2015

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Xem phong thuy thấy rằng được sự che chở của cát tinh “Thiên Quyền”, công việc của người tuổi Tỵ khởi sắc. Khách hàng tiềm năng hoặc nắm trong tay quyền lực lớn sẽ chú ý tới bạn vì những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua. Bạn cần chủ động và khéo léo nắm bắt cơ hội này để tăng thêm thu nhập và mức thưởng cuối năm.

Những ai vừa mới đi làm có cơ hội được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao và khả năng ứng biến linh hoạt. Ông trời sẽ không phụ lòng những ai luôn nỗ lực hết mình. Cuối cùng, theo xem tu vi 2016 thấy rằng bạn vẫn gặt hái được thành công rực rỡ. 

Người làm chủ có một tuần “bội thu” trước khi bước sang năm mới. Nguyên nhân là do sản phẩm mới tung ra thị trường được khách hàng ưa chuộng hoặc tiếng lành đồn xa, danh tiếng của cá nhân hay toàn bộ công ty đã được nhiều người biết đến.

Xem boi tinh yeu thấy rằng tình cảm lứa đôi lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc. Các mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu, cha mẹ và con cái được cải thiện rõ rệt. Gia đình bạn sẽ đón một năm mới ngập tràn tiếng cười và tình thương. 

Người độc thân vượng vận đào hoa, cơ hội để thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt càng nhiều. Điều quan trọng là bạn phải chủ động nắm bắt.