Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Đoán biết tình duyên qua độ chênh lệch giữa 2 đường tình duyên

chủ nhân của tướng bàn tay mà hai tuyến phố tình duyên trên 2 tay bằng nhau sở hữu tâm tính nhân đức, điềm đạm, ko dễ nổi cáu hoặc tỏ ra khó chịu trong bất cứ hoàn cảnh nào.


Xòe 2 bàn tay ở hiện trạng bất chợt, sao cho 2 bàn tay đặt ngang bằng nhau. Sau Đây bạn Nhìn vào xem 2 tuyến đường tình duyên ở hai tay thuộc kiểu nào dưới đấy, bạn sẽ biết đời sống tình cảm, hôn nhân của mình ra sao. Hãy cùng 
tu vi 2017 xem nhé!
Xem do chenh giua 2 duong tinh duyen tren tuong ban tay de biet hon nhan hinh anh

Kiểu 1: các con phố tình duyên ở hai tay ngang bằng nhau

Theo xem boi thì kết quả dò xét ở Nhật Bản, mang đến 80% số người tham gia điều tra mang bàn tay kiểu này. chủ nhân của tướng bàn tay này tính tình hiền hậu, điềm đạm, ko dễ nổi cáu hoặc tỏ ra khó chịu trong bất cứ hoàn cảnh nào.

thông thường, chủ sở hữu kiểu tay này mang thiên hướng hướng nội, thích coi sóc gia đình, con cái hơn là ra ngoài phố hội phấn đấu.

Chính vì hết mực để ý và trông nom gia đình, nên đời sống ý thức phong phú, tình cảm tốt đẹp, hôn nhân ấm cúng và an lành.
Xem do chenh giua 2 duong tinh duyen tren tuong ban tay de biet hon nhan hinh anh 2

Kiểu hai. đường tình duyên bên tay phải cao hơn

có tướng tay mà tuyến đường tơ duyên bên tay phải cao hơn tay trái, chứng tỏ bạn khá tốt phổ thông người to tuổi hơn để ý và yêu mến.

Thường thì trong các mối quan hệ yêu đương, khoảng bí quyết về tuổi tác giữa bạn và người ấy khá lớn. các người lớn tuổi hơn, chững chàng hơn mang đến cho bạn cảm giác an toàn, tin tưởng để nương tựa suốt cuộc thế.

do đó, tình cảm, hôn nhân của người này cũng khá êm đềm, chẳng hề trải qua nhiều sóng gió nếu như kết hôn sở hữu người to tuổi hơn mình.
Kiểu 3: các con phố tơ duyên bên tay trái cao hơn

Kiểu tay này cho thấy chủ nhân của nó có ý chí kiên cường, luôn phấn đấu ko ngừng, nỗ lực không mỏi mệt trong cuộc sống, đặc thù là sự nghiệp.

Cuộc sống của bạn là phải di chuyển ko dừng. Bạn thích tự mình trải nghiệm phổ quát cung bậc cảm xúc, thích tìm tòi, khám phá điều mới lạ, thậm chí khi chinh phục tốt điều Đó, bạn mới sở hữu cảm giác thành công.

Trong tình yêu, bạn luôn mong muốn có khá mối tình cuồng nhiệt, thà trải qua chút sóng gió để nâng cao hương vị tình yêu, còn hơn là khi nào cũng bằng lặng, không với bước ngoặt mới.

trong khoảng thời gian dài, phổ thông khả năng bạn sẽ lấy chồng xa hoặc kết hôn mang người nước ngoài và mang đời sống hôn nhân khoáng đạt, thả phanh, tự do khiến cho các điều mình thích
.