Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Tử vi ngày 7/4/2018 của Sư Tử và Xử Nữ

Xem  tử vi ngày 7/4/2018 của Sư Tử và Xử Nữ . Xem bói tử vi ngày 7/4/2018 của Sư Tử và Xử Nữ. Ngày hôm nay 2 cung hoàng đạo Sư Tử và Xử Nữ của chúng ta sẽ trải qua một ngày cuối tuần như thế nào  như thế nào? Các bạn cùng tuvikinhnghiem.blogspot.com  xem tử vi 12 cung hoang dao trong ngày  thứ 7 ngày 7/4/2018 và dự đoán những khó khăn, may mắn, trong tình yêu, sức khỏe, công việc của 2 cung hoang dao này trong ngày hôm nay nhé!

 Tử vi ngày 7/4/2018 của Sư Tử và Xử Nữ
 Tử vi ngày 7/4/2018 của Sư Tử và Xử Nữ 

Tử vi ngày mới của chòm sao Sư Tử 

Ngày hôm nay có vẻ Sử Tử sẽ có một ngày cuối tuần thực sự thư giãn. Sau những ngày làm việc hết cố hết sức, căng đầu óc với công việc, ngày hôm nay bạn đã dành cho mình một ngày cuối tuần thực vui vẻ với gia đình, với người thân. 
Phương diện tài chính không có gì quá lo lắng, mọi chi tiêu của bạn đều được lên kế hoạch chi tiết và không có phát sinh nên túi tiền vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 
Tuy bản tính kiêu ngạo và có cái tôi lớn,  trong tình yêu bạn cũng không nói quá những lời yêu thương quá nhiều, nhưng đổi lại bạn luôn biết cách quan tâm và chia  sẻ với người yêu của mình. Điều này khiến đối phương của bạn luôn được hạnh phúc, vì biết bạn dành nhiều tình cảm cho họ, chỉ là bạn ít nói ra mà thôi.
 tuvikinhnghiem.blogspot.com khuyên bạn Hãy chú trọng đến chế độ dinh dưỡng nạp vào cơ thể mỗi ngày. Ăn uống khoa học sẽ giúp bạn luôn có sự mịn màng, tươi sáng và trẻ khoẻ bất chấp tuổi tác.

Tử vi ngày mới của chòm sao Xử Nữ

Tử vi ngày mới 12 cung hoang dao cho hay: Cung Xử Nữ hôm nay đã có một ngày vui vẻ. Đây là ngày mà bạn chờ đợi nhất trong tuần. Bên cạnh người thân bạn quên đi mọi muộn phiền của công việc. Cùng người thân dọn dẹp nhà cửa, rồi cùng thưởng thức một bữa ăn sáng thịnh soạn. Bạn có hẹn đi chơi với những người bạn thân của mình. Buổi tối bạn sẽ về muộn, nhưng ngày hôm nay thực sự là một ngày vui với Xử Nữ, giúp bạn đánh bay được mọi mỏi, và thư giãn hơn sau một tuần làm việc áp lực.
Hôm nay là một ngày khá may mắn trong các khoản đầu tư tiền bạc của Xử Nữ. Bạn không làm việc nhưng vẫn có một khoản thu nhập kha khá. Giúp bạn thoải mái hơn trong chi tiêu.
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng có tiến triển hơn, sau khi đối phương đã chủ động nhượng bộ. Còn với các bạn Xử Nữ còn độc thân thì có vẻ còn khá ham chơi, luôn tìm cách từ chối và phớt lơ người kia dù đối phương có mạnh dạn tỏ tình.