Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Luận đoán tướng người có duyên chốn cửa phật

Phật dạy người trí óc, Phật dạy người giác ngộ, sửa đổi bản thân, tu nhân tích đức, hoàn thiện bản thân. tu vi tron doi cho thấy người tới cửa Phật thì thần vững tâm an, thế nhưng chẳng hề người nào phải cũng với duyên sở hữu chốn cửa chùa.
1. Người mang tuyến phố trí óc cong xuống

Theo tu vi 2017 thì người với tuyến phố trí óc dài lại cong xuống thời trẻ rất có hứng thú sở hữu chuyện tu hành và Đánh giá tôn giáo, mà người này lại sớm gặp phổ thông chuyện ko như ý, tinh thần suy sụp về các chuyện như chuyện gia đình, chuyện công danh sự nghiệp hay chuyện tình cảm… Người này thường mang xúc cảm bi quan nên sẽ mua đến chốn cửa chùa để nương náu, để bình tĩnh.

hai. Người có ấn trục đường cao và nổi hẳn lên

Người này thích hợp sở hữu chuyện tu hành, 2 lông mày lớn hoặc ấn các con phố cao hơn người thì có dịp đến chốn cửa Phật lớn hơn, bản thân với mối thâm giao rất to sở hữu nhà Phật.

3. Người có nốt ruồi giữa trán

Thời trẻ, người này sở hữu ý thức quá bi quan, suy sụp, trong nhà bất ổn, trong sự nghiệp gặp phổ biến thất bại, chuyện tình cảm không thành… thì rất mau chóng tậu tới chốn cửa chùa nương náu để trốn tránh cuộc sống hiện thực.

4. Người sở hữu vết gạch ở chính giữa trán

Người với nếp nhăn chạy dọc trong khoảng trên xuống dưới ngay giữa trán, nếu lấy tay sờ thì mang thể thấy một chiếc khe. nếu khe này rõ rệt thì chính là “Khai thiên nhãn”. Người mang vết gạch kéo dài xuống tận Ấn trục đường thì là người mang một chút căn khí.

5. Người sở hữu dái tai to

Người này tâm an trong khoảng nhỏ, sớm xúc tiếp mang nhà Phật, dái tai to và kéo dài. Người này được hưởng phúc mấy đời, cuộc sống tiếp giáp với người này cũng đều liên quan tới nhà Phật.

6. Người với búi tóc dày và lớn

Xem tướng người với duyên tu hành thì tâm kinh ảnh hướng tới tóc, tóc và tâm lại hỗ tương mang nhau. Nhịp tim của Phật tổ khác người thường nên tạo hình tóc cũng khác, là hình xoắn ốc. Người có tóc mềm mại là người tâm tính hiền hòa, biết nghe kinh giảng đạo.

7. Người sở hữu bàn tay mềm mại

Phật giáo với câu: "Chỉ tiêm, thủ phì, phú hậu thính kì". Người mang ngón tay tròn trĩnh là vận tài khá và mang thể nắm bắt khá các thông tin độc đáo. Người đàn ông tay mềm mại, nữ giới tay tròn búp thì dễ vướng phong è cổ. Cả đời không thể quên đi mối nguồn cơn, cũng không hết hôn, tiện dụng vì ái tình mà tuẫn tiết.

8. Người mang giọng nhắc phải chăng

Người với giọng nói được sở hữu hai loại: 1 là người nhỏ mà tiếng to, 2 là người mang giọng đề cập trầm ấm nhưng vang vẳng, rõ ràng. đấy đều là các âm thanh giống như âm thanh của Phật.