Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Xem tử vi người tuổi Dậu thứ Tư ngày 9/12/2015

- Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Hôm nay là ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm vì thế cần chú ý xem phong thuy nhiều hơn. Gặp lại người xưa, bạn cũ. Tuy nhiên mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt.

- Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :  Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân. Có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Theo xem ngay tot xau thấy hôm nay ngày có tiệc tùng, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Tình cảm tốt. Có người đến nhờ vả mình.

- Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin tức vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc, có lộc ăn, quà tặng. Xem tu vi 2016 thấy có tin buồn về di chuyển, hoặc nhận tin tức không tốt.

- Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin buồn về đi lại, di chuyển.

- Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn. Tình cảm tốt, vui vẻ. Có người đến nhờ vả mình.