Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Tử vi thứ năm ngày 10/12/2015 cho 12 chòm sao

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Những giấc mơ đang cố nói điều gì đó với bạn (4 sao). Sự nghiệp: Đang nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Có thể gặp phải những tai nạn nhỏ (2 sao). Tài chính: Theo xem boi bai thấy có xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Dù tâm trạng không vui cũng không được trút giận lên người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Con đường trước mắt đầy rẫy những khó khăn, nhưng hãy ráng lên (2 sao). Sức khỏe: Công việc căng thẳng làm bạn kiệt sức (3 sao). Tài chính: Khá là eo hẹp (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và khi xem boi bạn sẽ nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (4 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải 1 thử thách nghiêm trọng, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ thành công rực rỡ (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Có vài thay đổi (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Theo xem tu vi 2016 thì bạn nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng trả được 1 chút nợ nần (4 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Hãy thông cảm cho quá khứ của người ấy và thôi giận dữ (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp khó khăn, nhưng sớm thôi, bạn sẽ đạt được thành tựu (2 sao). Sức khỏe: Cần nghỉ ngơi điều độ (3 sao). Tài chính: Bạn không hẳn là thiếu tiền, nhưng vẫn có một số thứ không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm: Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo (3 sao). Sự nghiệp: Đừng chỉ ngồi không và chờ đợi thử thách đến với mình, hãy tự tạo ra thử thách (4 sao). Sức khỏe: Cần lắng nghe cơ thể, không nên cố quá (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm: Có thể tiến triển chậm nhưng đừng lo lắng (3 sao). Sự nghiệp: Công việc càng lúc càng khó khăn, sếp càng ngày càng khó tính (1 sao). Sức khỏe: Hết giờ làm việc, hãy tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng (3 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Hãy dành thời gian cho người ấy, họ sẽ rất cảm động (4 sao). Sự nghiệp: Sự kiên nhẫn là không thể thiếu nếu muốn đạt được thành công (3 sao). Sức khỏe: Dành chút thời gian tập thể dục (3 sao). Tài chính: Không phải đối tác nào cũng thành thật và thiện chí như bạn, cần cẩn thận (2 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm: Đừng ngại bày tỏ những mong muốn từ tận đáy lòng (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm gì cũng cần phải cân nhắc hậu quả (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Nên bỏ qua cho lỗi lầm ngày xưa của người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải nhiều trở ngại, tuy nhiên đừng nhụt chí (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức (3 sao). Tài chính: Đang gặp rắc rối (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.