Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tốp cung hoàng đạo lọt vào nam thần

Nam chính trong tiểu thuyết ngôn tình thường là những công tử, thế gia no ấm, quyền lực to, hiếp đáp nữ chính chân yếu tay mềm… nhưng trái lại rất có sức lôi cuốn to đối có nữ giới. sở hữu 4 trong 12 cung hoàng đạo sở hữu khí chất này.
Hãy tham khảo về 12 cung hoang dao để biết rõ hơn nhé!
http://lichvansu.wap.vn/tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao.html


Top 1: Hổ Cáp

ví như bạn là Hổ Cáp thì bạn sở hữu thế mạnh hơn người ở đôi mắt, đôi mắt long lanh, biết kể và giàu tình cảm. Mọi người chỉ Nhìn vào ánh mắt mà sở hữu cảm giác Hổ Cáp ngây thơ (vô số tội). Nhưng thực ra họ là những con sói đội lốt rán non mà thôi. đó thế nhưng các chàng trai Hổ Cáp lại với sức hút vô cùng to với “thục nữ”, bởi chính sự hờ hững đến “dễ thương” của họ.
Tham khảo về xem tuoi xong dat 2017http://xemtuoi.com.vn/xem-tuoi-xong-dat.html

Top 2: Song Tử

nhắc tới top nam thần thì chẳng thể không đề cập tới Song Tử. trái lại với Kim Ngưu và Thiên Bình, Song Tử lại luôn tỏ ra quan tâm đến người mình yêu thương, che chở và bảo kê họ, ga-lăng hết mức sở hữu thể, họ là các chàng trai khôn xiết trân trọng tình ái. không những thế, các nam thần Song Tử còn rất biết cách thức tạo sự bất thần cho đối phương bằng những hành động và những món quà lãng mạn.

Thế nhưng, Song Tử ko bao giờ đầu cơ quá phổ thông vào 1 cuộc tình, vì sợ bị tổn thương và trở thành gánh nặng của người khác.

Top 3: Kim Ngưu

Kim Ngưu chân thực nhưng khá cứng đầu. Ở bên ngoài tuy chấp nhất là vậy, nhưng ẩn cất trong Đó là một tình ái dịu dàng. Kim Ngưu sống nội tâm và luôn khoác lên mình vẻ bàng quan, lãng tử. các chàng trai Kim Ngưu có lợi thế là “công tử bột” của một gia đình với quyền lực kinh tế trong phố hội.

đấy chính là hai nhân tố chính cấu tạo nên các nam thần trong tiểu thuyết ngôn tình.

Top 4: Thiên Bình

Thiên Bình mang khả năng giao du phải chăng, ăn nhắc ngon ngọt. Họ cực kỳ chú ý tới ngoại hình của mình, họ luôn xuất hiện mang vẻ đẹp cao nhã và quyến rũ, tuy không kém phần hững hờ, làm mọi người con gái đều ước ao khá ở cạnh họ.

Trên thực tiễn, Thiên Bình coi gần như mọi người đều không sở hữu người nào “đẹp trai” bằng mình (hơi mộng ảo tý nhỉ), cho dù mang địa vị hay ko thì vẫn phải xếp hàng sau họ hết. những chàng trai Thiên Bình muốn mình phải là người đứng đầu trong mọi đội ngũ hội.

tổng thể là họ rất với phong thái, để làm cho bạn trai thì cũng ko tồi. Nhưng Thiên Bình rất có tài ve vãn, hơn nữa lại có phần ba hoa nên những cô gái nhẹ dạ cả tin rất dễ bị lường gạt.
Cảm ơn bạn đã đọc tin!