Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tốp 4 chòm sao sẵn sàng yêu lại từ đầu với người yêu cũ



Cùng xem boi tinh yeu điểm danh 4 chòm sao sẵn sàng “yêu lại từ đầu” với người cũ. Cho dù chia tay nhưng có những chòm sao vẫn vấn vương người cũ. Khi có cơ hội thì họ sẵn sàng chấp nhận “tình cũ không rủ cũng tới”.




Cự Giải (22/6 – 22/7)
Nhạy cảm và coi trọng tình cảm, Cự Giải không bao giờ quên người đã từng yêu. Chỉ cần người ấy quay lại và ngỏ ý muốn bên nhau, Giải Giải sẽ nhanh chóng gật đầu. Để biết chi tiết bạn nên xem tu vi nam 2017 cho cung hoàng đạo của mình nhé!
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Trầm lặng và kiên nhẫn, Ma Kết tin rằng sự cách xa của đôi bên chỉ là giận hờn cần thiết trong tình yêu. Khi sóng gió qua đi, nếu nhận ra muốn gắn bó lâu dài thì cho nhau cơ hội để đi tiếp. Vì thế, Kết Kết dang rộng vòng tay đón người cũ trở lại.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Nếu người xưa muốn quay trở lại thì Thiên Bình sẽ đồng ý ngay. Thiên Bình rất khó dứt khoát với người mình đã từng yêu thương, gắn bó. Họ sẵn sàng coi như chưa có chuyện không vui giữa hai người.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ vốn là người làm mọi việc theo lý trí, nhưng trong chuyện tình cảm thì rất cảm tính. Khi mới gặp lại, vì tự trọng Xử Nữ sẽ lạnh lùng, phớt lờ nhưng qua một thời gian, nếu đối phương tích cực thể hiện tình cảm, họ sẽ lung lay và đồng ý “nối lại tình xưa”.

Cám ơn bạn đã đọc tin, chúc bạn có một tình yêu hạnh phúc! Đừng quên like bài viết nhé!