Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tốp những con giáp có họa trời giáng xuống năm 2017


Người xưa có câu rằng đi đêm lắm có ngày gặp ma, mà ta sống ở đời cũng đâu chỉ thuận lợi và luôn có những khó khăn tai họa không thể lường trước được. Nhưng cũng không ít người ngã xuống ngay trên những khó khăn và tai họa này, cũng bởi vì đắc tội tiểu nhân hoặc là vô ý đâu đó bởi vì thái độ không tốt mà đắc tội với bề trên, lại cũng có chỉ là họa đúng kiếp bình thường. Mặc kệ họa nào, xem tu vi nam 2017 để biết và phòng tránh tai họa của năm nay với  tốp những con giáp có họa khó lường.

Tuổi Tỵ
 
Theo xem boi tu vi, tuổi Tỵ trong năm Đinh Dậu 2017 dễ gặp phải những phiền muộn về tinh thần. Những người có cặp đôi nên đề phòng chuyện tan vỡ trong tình yêu.
 
Bên cạnh đó, các bạn tuổi Tỵ cũng nên tránh kết giao bạn bè mới nếu chưa thực sự cảm thấy tin tưởng. Các mối quan hệ làm ăn của bạn cũng sẽ không được suôn sẻ trong năm nay. Ghi nhớ, mọi việc làm ăn đều cần có giấy trắng mực đen rõ ràng, tránh những hậu quả lây hao tài tốn của về sau.
 
Các nhà chiêm tinh khuyên người tuổi Tỵ nên an phận thủ thường trong năm nay. Những tham vọng lớn có thể sẽ khiến bạn phải hụt hẫng đấy.
 
Tuổi Dần
 
Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng rồi. Họa thường giấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.
 
Những người tuổi Dần sinh năm 1962, 1874, 1986 cần cẩn thận nhất trước họa thị phi.
 
 
Tuổi Hợi
 
Ở tuổi Dần là họa nhỏ mà phiền, vậy xảy ra trên người tuổi Hợi là họa lớn mà ngắn gọn. So với đối phó với những kẻ tiểu nhân thủ đoạn vô cùng phiền phức kia, thì với những kẻ 'chơi đúng luật' này dễ dàng hơn nhiều. Bất quá với điều kiện là bạn có đủ năng lực và thông minh, kinh nghiệm để đánh bại chúng, chiến trường của bạn và những đối thủ là sự cạnh tranh giữa hai công ty, một khi thắng thì bạn sẽ thu về được nhiều thứ ngoài ý muốn.
 
Trước tiên nên kiềm chế bản tính nóng nảy và bộc trực của mình đi đã, nổi giận sẽ mất bình tĩnh, không tốt chút nào với bản thân đâu. Bên cạnh đó hãy sống lí trí nhiều hơn để tránh bị tình cảm che mờ, nhìn nhầm những người có lòng muốn hại mình. Bên cạnh đó, người tuổi Hợi trong năm nay cũng nên cẩn trọng việc đi đứng, tránh khỏi những tai nạn tàu xe có thể gặp phải. Hạn chế đi về hướng Tây Nam hay Tây Bắc để giảm thiểu hiểm nguy.
 
 
Trong cuộc sống, dù là tuổi gì bạn cũng nên thận trọng trong cách làm việc, cư xử với mọi người xung quanh. Hãy khôn khéo, ôn hòa, đi đứng cẩn trọng để tránh khỏi những tai nạn có thể gây ảnh hưởng xấu bạn nhé.
Cám ơn bạn đã đọc tin trên tử vi kinh nghiệm