Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Những lời khuyên dành cho 12 con giáp trong năm 2017

Cùng tu vi tron doi tìm hiểu về những lời khuyên dành cho 12 con giáp trong năm 2017 nhé!
Tuổi Tý
 
Năm 2017 tràn đầy những cơ hội và may mắn cho tuổi Tý, bạn sẽ thành công lớn trong năm này. Nhưng lời khuyên cho bạn là cẩn thận trước những cơ hội, không phải ôm đồn tất cả vào người, bạn sẽ có một vố thua đau mà cả đời không thể quên được, nếu không có quý nhân giúp đỡ chắc bạn chẳng thể quay về vị trí của một doanh nhân thành công đâu. Thêm nữa, bạn cần một nền tảng ổn định trước khi bắt đầu công cuộc thành triệu phú tỉ phú kia, leo lên núi cao trước phải bắt đầu từ chân núi.
Tuổi Hợi
 
Tính tình rộng rãi cũng có ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp của tuổi Hợi. Nhưng đừng để sự thoải mái đó khiến bản thân rơi vào bẫy của những kẻ sành sỏi. Chuyện làm ăn hay trong sự nghiệp chỉ quan trọng lợi ích, bạn có tốt với người khác đến đâu nhưng không mang lại lợi lộc cho họ thì cũng chẳng giải quyết được gì.
Bạn có thể xem ngay tốt xấu để biết chi tiết hơn về những việc nên làm trong tháng giúp đem lại nhiều may mắn và thành công hơn trong công việc.
 
 
Tuổi Sửu
 
Theo tử vi 2017, vào năm tới đây tuổi Sửu sẽ có không ít rắc rối xảy đến, mặc dù những chuyện này không phải tuổi Sửu gây ra mà toàn bị dính líu thôi. Tuổi Sửu cũng có khả năng gặp phải những kẻ dối trá lừa lòng tin của bạn, để bạn giúp làm việc không công. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là đừng quá tin người và không nên bị cái lợi trước mắt làm cho mù quáng, ít quan tâm chuyện bao đồng thôi như thế sẽ không bị dính vào chuyện thị phi.

Tuổi Thìn
 
Nếu muốn bắt đầu một dự án mới vào thời điểm cuối năm thì cần hết sức cẩn trọng tuổi Thìn nhé. Vào thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều ngày hội giảm giá được đưa ra nhưng nếu không điều tra thị trường cẩn thận, tìm hiểu rõ xuất xứ nguồn hàng và đảm bảo được số lượng hàng nhập ổn định thì rất có thể rất nhiều khó khăn sẽ đến trước lợi nhuận đó bạn ạ.
 
Tuổi Mùi
 
Hãy cẩn trọng khi đưa ra bất kỳ cam kết nào vào dịp cuối năm, tuổi Mùi ạ. Cho dù là ký hợp đồng làm ăn hay một lời hứa hẹn tình cảm đều cần cân nhắc thật kỹ càng. Nếu là chuyện làm ăn thì đừng để tình cảm xen vào, ngược lại chuyện tình cảm cũng đừng để tiền bạc làm ảnh hưởng đến những thứ quý giá đáng trân trọng.
Tuổi Dần
 
Biết người biết mặt không biết lòng, tuổi Dần à. Cho dù là anh em ruột thịt cũng có thể vì lợi ích mà tranh chấp phản bội nhau, cho nên bạn cần rành mạch và rõ ràng hơn trong mọi chuyện. Theo tu vi, năm 2017 này người tuổi Dần nên cảnh giác với người xung quanh và đừng buông lỏng cảnh giác, làm việc nhiều tính toán hơn một chút.
 
Tuổi Mão
 
Khi làm ăn cần tính toán thiệt hơn, nhưng cũng đừng khắt khe quá nhé tuổi Mão, đôi khi với những người quan hệ tốt, bạn có thể dễ dãi một chút để tăng mối quan hệ hòa hợp với những khách hàng của mình. Cân nhắc giá trị, bạn sẽ thấy không chỉ tiền
 
 
Tuổi Thân
 
Hãy chú ý đến vấn đề nhân công nhân lực cuối năm này nhé các ông chủ hay sếp tuổi Thân. Vào dịp cuối năm, lượng khách hàng và công việc tương đối nhiều, nếu không giữ được ổn định về nhân sự sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều mặt, có lợi nhuận và nhiều mối quan hệ giữa các bên. Thay vì tiết kiệm một chút tiền lương để làm mất đi nhân tài, hãy hào phóng một chút vào tiền thưởng để nhận được nhiều lợi ích hơn.
 
Tuổi Dậu
 
Nếu đang có dự định ra nước ngoài dịp cuối năm cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng về nhiều mặt, đặc biệt là tài chính nhé tuổi Dậu. Đừng ỷ lại rằng mình có thẻ thanh toán quốc tế hay ở nước bạn thiếu gì chỗ đổi tiền giá cả phải chăng mà không lường trước mọi tình huống khẩn cấp. Có một vài đồng tiền sẵn trên người nơi đất khách lúc nào cũng là chuyện cần thiết.
 
Tuổi Tuất
 
Cẩn thận chuyện cho vay mượn cuối năm nay nhé tuổi Tuất. Cho dù bạn bè có cần kíp thì trước tiên hãy để tâm đến tình trạng của mình đã, đừng để giúp đỡ bạn bè rồi bản thân lại rơi vào tình trạng khó khăn thì không hay chút nào. Nể bạn nhưng hại đến việc của mình thì tình cảm hai bên cũng sẽ bị sứt mẻ thôi bạn ạ.
Tuổi Tỵ
 
Đối với vấn đề tài chính nếu như không có chút tài trí và mưu kế thì thật khó để việc làm ăn không bị ảnh hưởng đó tuổi Tỵ. Hãy dành chút ít thời gian cho dù cuối năm có bận rộn như nào để tự mình quyết toán sổ sách, tránh thất thoát tiền bạc rồi ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ khác nữa.
 
Tuổi Ngọ
 
Cuối năm lại là thời điểm tuổi Ngựa bị cạnh tranh khốc liệt. Tuy có đối thủ là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, để mỗi con người trở nên tiến bộ nhưng không phải đối thủ nào cũng cạnh tranh lành mạnh, biết tôn trọng hay có thiện chí khích lệ nhau. Hãy tỉnh táo với bất cứ ai tuổi Ngọ nhé, cho dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, vì nhân từ với địch thủ là tàn nhẫn với chính mình đó.
 Cảm ơn bạn đã đọc tin trên tu vi kinh nghiem