Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Xem tử vi tháng 11 cho tuổi Tý và tuổi Sửu

Xem tử vi tháng 11/2016 của 12 con giáp : Tuổi Giáp Tý sẽ gặp một tháng tốt nên dù có biến động trong mưu sự nhưng cuộc sống không nổi nhiều sóng gió. Cùng tu vi tron doi xem tử vi cho 2 con giáp Tý và Sửu nhé!
tu-vi-thang-11-cua-12-con-giap
TUỔI TÝ :
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Bính Tý (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng 10 âm lịch này còn khắc kỵ, tuy nhiên nên lưu ý sẽ có biến động về tài lộc hay mưu sự trong chiếu hướng còn trong bế tắc hay trắc trở. Nữ mạng cẩn thận với vận hạn tránh đầu tư mới hay chưyện quá tầm tay, chớ tin người và đề phòng di chuyển. Nam mạng tuy không như ý về công việc nhưng có quý nhân phù trợ nên tiền bạc không gặp ưu phiền,về tình cảm cẩn thận từ người xung quanh.
Có thể bạn chưa xem ngay tot xau. Xem ngay nhé!
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Mậu Tý (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng này mọi sự sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp do đã có chuyển biến trong chiều hướng kiết tường may mắn, tuy vậy về công việc nên cẩn thận trong giao tiếp và giữ gìn các giấy tờ và vật có giá. Nữ mạng về tiền bạc đã suôn sẻ, dự báo tuy có tiểu nhân dòm ngó nhưng tránh tranh cãi, chớ tin người và giữ gìn lời tiếng với mọi người, đề phòng tật bệnh về xương cốt.
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Giáp Tý (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Theo xem ngày tốt xấu đây là tháng tốt nên dù có biến động trong mưu sự nhưng cuộc sống không nổi nhiều sóng gió, nam mạng tháng này cẩn thận trong giao dịch, đề phòng các giấy tờ và đồ vật có giá trị, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Tiền bạc đến tay như ý, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu tuy các mưu sự dự báo gặt hái kết quả nhưng là trong tương lai, đề phòng miệng tiếng và cẩn thận trong tình cảm nam nữ, tài lộc có của hoạnh tài
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Canh Tý (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng có biến động trong mưu sự, nên cẩn thận chớ vọng động và giữ gìn tài sản có giá trị, không nên đầu tư việc mới, cũng không quá tin người xung quanh hay dưới quyền, tiền bạc không như ý, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng mọi sự không như ý, công việc đang trắc trở tiền bạc còn bế tắc, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền.
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Nhâm Tý (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này trong mưu sự có biến động về kiết hung nhưng trong chiều hướng hạnh thông may mắn, nam mạng có thể thực hiện việc mới, tài lộc vui vẻ, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ. Nữ mạng tháng tốt, tuy được như ý trong chiều hướng tốt nhưng chớ vọng động về tiền bạc trong mưu sự, vì có tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU :
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Đinh Sửu (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng tháng xấu tuy tháng này không có chuyển biến về kiết hung, nhưng có âm phù dương trợ tuy không gặp nhiều may mắn nhưng cuộc sống tạm ổn, tiền bạc không gặp bế tắc, tình cảm, gia đạo an vui. Nữ mạng hãy còn bế tắc trong mưu sự hay tiền bạc, mọi sự đều không đạt kết quả như ý. Cẩn thận tật bệnh, làm tổn hao tiền bạc. Tránh đi xa. tránh tin người cẩn thận trong tình cảm, dự báo có tiểu nhân lợi dụng về tình hoặc tiến.
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng tốt đẹp trong mưu sự thực hiện sẽ có kết quả, dù không có biến động nhưng về tài lộc đang trong chiều hướng may mắn và hoạnh tài, tâm tư vui vẻ như ý, gia đạo an vui. Nữ mạng trong giao dịch dự báo có tiểu nhân nhưng có quý nhân phù trợ sẽ đổi hung thành kiết. Tiền bạc và tình cảm như ý vui vẻ.
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Ất Sửu (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng này tuy không khắc kỵ nhưng mọi công việc chỉ diễn tiến bình thường, mong mà không đến muốn mà không được dù có quý nhân phù trợ, trong mưu sự chưa như ý công việc đôi lúc trắc trở nhưng sẽ giải tỏa nhanh chóng, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này thực hiện các dự định sẽ thu hái nhiều thành quả như ý, có thể thay đổi công việc, tình cảm vui vẻ, tài lộc đến. Đi xa tốt.
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Tân Sửu (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không tốt đẹp nhưng mưu sự thực hiện sẽ gặt hái trong tương lai vì có âm phù dương trợ, lưu ý trong giao tiếp chớ manh động và đầu tư lớn, có tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng gặp tháng xấu, nên đề phòng về tiền bạc và những vật có giá trị, cùng tật bệnh kéo đến. Không nên đi xa, cẩn thận khi di chuyển.
 Tử vi tháng 11/2016 tuổi Quý Sửu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy không có biến chuyển về mưu sự nhưng mọi công việc vẫn như ý do có quý nhân phù trợ, tiền bạc đến tay, tình cảm gia đạo an khang, có tin vui. Nữ mạng nên thực hiện các mưu sự như dự tính sẽ thành công như mong đợi nhưng chớ manh động vượt quá tầm kiểm soát, tiền bạc không còn bế tắc, tình cảm gia đạo có tin đưa đến.
Cảm ơn bạn đã đọc tin trên tử vi kinh nghiệm