Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Số 3 trong xem bói Ai Cập

Số 3 trong xem bói Ai Cập

SỐ 3
Tượng trưng cho tài năng đại chúng, tình cảm. Số 3 tiên đoán thành công trong các ngành khoa học, kỹ thuật nếu như biết dung hòa hoạt động với khả năng tinh thần. 

Xem thêm tu vi nam 2015 để biết cụ thể vận số năm 2015 của bạn !

Số 3 được liên hệ với sao Mộc Tinh (Jupiter). Các nhà bói toán Hy Lạp cho rằng đó là một số hoàn toàn. Ở bài bói Tarot Số 3 nó tương đương với Hoàng Hậu (The Empress). Tổng Thống Mỹ Bejamin Franklin hay Jonh Wayne đều thuộc những người mang số 3. 

Về Tính Tình và Nhân Cách

Có nhiều khả năng thiên phú và ham thích học hỏi. Lạc quan, dễ say mê, tháo vát và thông minh. Thích sống tập đoàn, yêu đời và làm cho người chung quanh vui theo. Thường công nhận sự rũi ro và cho đó là tự nhiên, không thể tránh được. Không than thân trách phận. Có tài ứng biến, thích hoạt động nhưng ít cương quyết, dễ bị người khác chi phối và cũng dễ gây ảnh hưởng sang người khác. Thích sống theo lối sống riêng của mình, có khuynh hướng ích kỷ, dễ dãi đối với bản thân. Rất chú trọng đời sống tiền bạc và vật chất, do đó muốn thành công để thụ hưởng chứ không phải vì quyền hành. Thích quần áo đẹp, thức ăn ngon, nhà lầu, xe hơi. 

Năm nay bạn gặp hạn gì và cung sao giai han như thế nào ?

Xã giao giỏi và đại chúng, thích đi du lịch, quen biết, và tiêu khiển về ăn uống. Dễ làm quen với hoàn cảnh mới, nói chuyện hay, làm cho mọi việc thoải mái trừ khi giận dữ bất thường. Thường có ít người thân nhiều bạn bè nhưng vì ưa thích thay đổi và nhìn sự vật một cách dễ dãi. Dễ kích thích, vui tính và làm hứng khởi người khác. Ít bi quan, chán nản, ít quấy rầy những người chung quanh. 

Về Công Việc, Năng Khiếu và Tiền Bạc

Có óc sáng tạo và tưởng tượng rất mạnh, thêm với nhiều tham vọng, do đó dễ thành công. Nếu được xử dụng đúng khả năng và tìm cách phát triển sẽ đạt được kết quả thật cao xa và thật nhanh chóng. Các nghề thích hợp thuộc địa hạt văn nghệ như viết văn, nhiếp ảnh, trang hoàng, hội họa, giải trí và các nghề cần tài xã giao. Ít kiên nhẫn với các nghề bác sĩ, luật sư, kế toán, kỹ sư. Dễ chán nản với công việc cố định và đều đặn. Nếu làm công, thường xuất sắc, được các bạn đồng sự mến chuộng, có nhiều sáng kiến nhưng không kiên nhẫn. Nếu làm chủ thường tạo nên không khí vui vẻ, thích thú, sẵn sàng đón nhận ý kiến của mọi người và luôn luôn khuyến khích, tưởng thưởng nhân viên. 

Dễ dàng tiêu hoang phí cho gia đình, cho mình và cho người cộng tác. Thích sắm sửa mà không thích tiết kiệm mà. Rộng rãi về quà bánh và tiền bạc đối với mọi người. Quan niệm rằng kiếm ra tiền là để tiêu pha cho sướng. Tóm lại, đó là những người kiếm tiền cũng dễ dàng và đồng thời tiêu pha cũng dễ dàng. Tiền bạc xem  như chiêm bao, sáng có tối hết là bình thường. 

(xem thêm xong dat dau nam để chọn tuổi xông đất đầu năm tốt cho gia đình bạn)

Về Tình Duyên

Tình duyên rất sâu xa, vững bền sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng. Khi chưa kết hôn, thường là người hào hoa, đa tình và thích phiêu lưu tình cảm do đó có thể bị tai tiếng. Không muốn làm đau khổ kẻ khác, nhưng vô tình lại coi thường tình yêu. Khi lập gia đình rồi, là người rất trung thành, thích cảnh ấm cúng, săn sóc, chiều chuộng gia đình hết mực. Tuy nhiên không vì thế mà rời bỏ các đam mê riêng tư.