Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Số 2 trong xem bói Ai Cập

Số 2 trong xem bói Ai Cập
SỐ 2

Số 2 trong xem bói Ai Cập tuong trưng cho sự ngọt ngào, hòa nhã, xã giao khéo léo và sẵn sàng giúp đỡ. (Xem thêm về tu vi tuong so Phương Đông) Tuong đương với High Priestess, ái nữ Thổ Tinh. Liên hệ với mặt trăng, một thiếu nữ đang ngồi tiêu biểu cho quyền năng huyền bí, thiêng liêng, và mọi sự bí mật cuộc đời đều chỉ khám phá bằng sự thông minh của trí óc và ý chí cương quyết hỗ trợ cho mọi sự hiểu biết. Thực tế cựu ngoại trưởng Henry Kissinger và Jules Verne là người thuộc số 2. 

Về Tính Tình & Nhân Cách

Rất tế nhị trong việc giao thiệp, biết xét đoán những người khác. Cộng tác ngoan ngoãn với người khác hơn là lãnh đạo họ. Thích sự quen thuộc thân mật yên ổn hơn là muốn ra sao thì ra, hơn là cái gì mới lạ quá. Thường trầm lặng, dè dặt, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hành động. Thích sự hòa thuận cộng tác. Không ưa xích mích, cãi cọ. Vì vậy, không thể tin tưởng hoàn toàn vào sự thành công của họ. Dễ chán nản, thất vọng, lo nghĩ nếu gặp phải những chuyện không vui. Tính lịch thiệp sẽ đem lại nhiều kết quả không ngờ nếu sử dụng đúng chỗ. Có thể xảy ra chuyện bất hòa nếu không dùng đúng chỗ. 

Xem thêm về phong thuy để ứng dụng thủ thuật, cải tạo những khắc chế trong phong thủy nhằm thu về nhiều cát lợi cho gia đình bạn !

Dễ bị chi phối bởi tình cảm nhiều hơn là lý trí. Dễ xúc cảm, lãng mạn, Hòa nhã. Tuy có vẻ thản nhiên trầm lặng bên ngoài, thật ra có nhiều khi "khóc thầm bên trong nhưng vẫn cười ngoài mặt." Khi vui thì thật là vui, khi buồn thật buồn. Rất dễ gây tình bạn, ít đòi hỏi ở người khác, nhưng lại không phải là người ưa sống tập thể. Không thích làm mọi người chú ý, không thích là trung tâm vũ trụ. Thích là khán giả hơn là làm diễn viên. Chịu khó làm việc hăng hái, vì vậy dễ đem lại thành công cho các việc tổ chức. Ít khi mất bình tĩnh. Khi đau khổ hay giận dữ thường có tính ngậm đắng nuốt cay, thâm trầm hơn là bộc phát. Ưa hòa bình, thích phục sức trang điểm và sống thiên nhiều về tình cảm. 

Về Công Việc, Năng Khiếu & Tiền Bạc

Có óc sáng kiến và tưởng tượng nhưng có khả năng nhiều trong công việc người thừa hành hơn là cấp chỉ huy, cộng tác hơn là tranh chấp. Chẳng hạn làm diễn viên giỏi hơn làm đạo diễn, chơi nhạc hay hơn soạn nhạc. Dễ thành công trong những việc đòi hỏi sự tế nhị như giao dịch, nhất là các nghề về tâm lý học, xã hội học, cố vấn, phụ tá, thư ký vì dễ đem lại tình cảm cho những kẻ bị bối rối, đau khổ, bịnh tật. Các ngành thích hợp khác là dạy học, nghiên cứu y khoa, kế toán. Là nhân viên cộng tác chân thành, đắc lực, tín cẩn, và có lương tâm. Ít gặp sự may mắn trên đường công danh. Ít đòi hỏi, cam phận thủ thường, thiếu tinh thần tranh đấu. Nếu là chủ nhân, rất dễ chịu, ít ra lệnh, ít thúc đẩy thuộc hạ nên không có kết quả mỹ mãn. 

Tiêu tiền rất hợp lý và chắc chắn. Ít phung phí trừ trường hợp đối với người yêu. Ghét nợ nần, thường dành dụm từng đồng. Kinh doanh những việc chắc ăn như bắp nhưng ít lời. Không dám liều lĩnh, không có đầu óc đầu cơ. Vì mềm yếu, dễ bị bạn bè lợi dụng, vay mượn, ngược lại rất ngại ngùng khi vay mượn người khác. 

Về Tình Duyên

Số 2 là bạn đời lý tưởng nhiều khía cạnh, sẵn sàng với người yêu và chan chứa tình thương yêu. Người vợ số 2 thường tìm đủ mọi cách để đem lại hạnh phúc cho chồng, dù phải hy sinh nhiều, giúp đỡ chồng rất nhiều.

Xem ngay để chọn được ngày tốt hợp cho bạn dùng trong các công việc như cưới hỏi, tang lễ... để nhận được nhiều tài lộc !


Người chồng số 2 rất dễ thương, hòa nhã, ít đòi hỏi hoặc độc đoán, lại còn có thể bị các bà chi phối vì quá nể nang. Cần lưu ý đừng để khuynh hướng lãng mạn chi phối tính tốt vì trong tình yêu họ rất mềm yếu. Cần phải nhận thức là: thực tế cũng quan trọng như lãng mạn. Kết bạn trăm năm được với những người số khác. Tuy nhiên muốn có hạnh phúc lâu dài nên kết hợp với các số 2, 4, hoặc 6. Tuy bị chi phối, người số 2 vẫn thấy rất thích hợp với người số 1 và 8. Có thể gặp sự quý mến ở người số 3 và 5. Kết hợp với người số 7 và 9 chỉ đem lại nhiều ưu phiền và chịu đựng.