Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Nhẫn tình yêu của 12 cung hoàng đạo


Theo blog tu vi thì nhẫn cưới ái tình của 12 cung hoàng đạo, Nhẫn cưới dành cho 12 chòm sao đại diện cho vẻ đẹp, tính phương pháp và mơ ước hạnh phúc mà họ hướng đến.
Nhan-cuoi-tinh-yeu-cua-12-chom-sao
Bạch Dương
Xem tử vi năm 2017 đấy là tuýp người có thể tạo ra niềm mê say và sinh khí nhất. Bẩm sinh Bạch Dương đã sở hữu tài giao tiếp, cùng lúc cũng dám yêu, dám hận và rất thu hút người khác giới. Bạch Dương là chòm sao với tính bất nhẫn cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. bởi thế, cậu đó thích hợp mang dòng nhẫn cưới lộng lẫy nhưng độc đáo, lại thể biểu lộ được rõ nét bắt mắt bản thân.
Kim Ngưu
kiểu dáng thì trầm lặng, nhưng bên trong Kim Ngưu lại táo bạo. Trong tình yêu cậu đấy khá tiêu cực, không đủ thoả thích và cương trực. một khi đã “sa” vào 1 thứ tình cảm nào đấy, Kim Ngưu sẽ toàn tâm toàn ý vì đối phương. Con người này phù hợp với nhẫn cưới hình trái tim vàng màu trắng.
Song Tử
Xem boi tinh yeu Song Tử là những con người mang tính bí quyết tương đối kỳ lạ, sở hữu phong cách thông minh, luôn thích thưởng thức những điều mới. dù rằng thiết kế mang vẻ đào hoa, nhưng thực ra trong ái tình cậu đó cũng chung tình và vì người khác lắm. Nhẫn cưới dành cho Song Tử là cái tượng trưng cho sự vĩnh cửu và linh nghiệm.
Cự Giải
Đây là chòm sao tin vào duyên phận nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Cậu đấy luôn chắc rằng nửa kia của mình do ông trời đã bố trí và cần phải săn sóc cẩn thận. Nhẫn cưới thích hợp có Cự Giải là xoàn thuần tuý, đại diện cho sự ôn hòa nữ tính truyền thống.
Sư Tử
Sư Tử rất tự tín, thích miêu tả, nhưng cũng mang phẩm vị khá được. Con người này luôn mong muốn với một chuyện tình lãng mạn nên nhẫn cưới hợp mang Sư Tử là kim cương ma lanh.
Xử Nữ
Đó là “thần” kén chọn, thích sạch sẽ, thích “chuyện bé xé ra to”, đeo đuổi sự hoàn mỹ. Trong tình ái, Xử Nữ thích nhất là tị, coi trọng việc giao lưu sở hữu đối tượng mình thích và mong muốn sở hữu ái tình ổn định. Xử Nữ thích hợp với loại nhẫn cưới là kim cương tinh xảo nhất.
Thiên Bình
Con người thường không phân biệt rõ ràng sự dị biệt giữa bạn bè và người tình này thích hợp sở hữu nhẫn xoàn làm cho nổi bật tính đối xứng.
Thiên Yết
đấy là cung hoàng đạo có sức hấp dẫn đặc thù. Thiên Yết thường xuất hiện sở hữu vẻ ngoài lạnh nhạt, muốn đam mê đối phương trọn đời trọn kiếp. một mặt Thiên Yết sẵn sàng vì đối phương mà đổi thay bản thân, mặt khác cậu đấy lại rất muốn chiếm hữu họ. bởi vậy, con người này thường làm cho đối phương cảm thấy ngạt thở. Thiên Yết phù hợp với cái nhẫn cưới xoàn to, thần bí.
Nhân Mã
Đây là tuýp người táo bạo, tự do với tình ái, mang thể cho đối phương ko gian riêng và phù hợp có nhẫn xoàn nhóng nhánh.
Ma Kết
Trong công tác, Ma Kết vốn là người bình tĩnh, trang nghiêm nhưng mang chuyện yêu, cậu ấy cũng “cực nghiêm” và hủ lậu như thế. Ma Kết thích trải nghiệm tình ái thực tiễn. Con người này phù hợp với dòng nhẫn cưới dày nhưng không bị mất đi vẻ nhẹ nhàng.
Thủy Bình
Thủy Bình luôn mong muốn sở hữu sự thấu hiểu đối với người thương. đeo đuổi ngấm ngầm, gây ấn tượng một cách thức đúng đắn là phương thức hoàn hảo nhất lúc cưa cẩm của cậu ấy. Cho dù Thủy Bình đào hoa, nhưng một khi khá cậu đấy yêu thì cậu ấy sẽ hoàn toàn bị chinh phục. Thủy Bình thích hợp có nhẫn cưới xoàn sắc nét.
Song Ngư
Xem tu vi 2017 đó là con người với đặc tính ko từ chối, không chịu trách nhiệm và không chủ động. thực chất của Song Ngư phải chăng ôn hòa, luôn tìm kiếm tình ái ko tiếc nuối công sức và ko quan trọng cho dù kết thúc hạnh phúc hay bi thương. Song Ngư chỉ quan tâm tới sự lãng mạn và ảo tưởng trong tình yêu. Ngư nhi phù hợp có cái nhẫn cưới xoàn dạng mảnh.