Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Xem tướng chân đoán số sang hèn

Xem tướng chân đoán số sang hèn

1. Khi xem tướng thấy chân dài, thon và mịn cho thấy bạn sẽ có một cuộc sống "thuận buồm xuôi gió" đường công danh luôn thuận lợi. Cộng thêm việc xem bàn chân thấy rằng bạn là 1 người năng động, chăm chỉ. Theo xem tu vi bạn có thể có một cuộc sống rất tốt trước tuổi 30. Sau tuổi 30, cuộc sống của bạn phụ thuộc nhiều vào số mệnh.

Xem tướng chân đoán số sang hèn
2. Khi chân của bạn tương đối ngắn so với cơ thể, theo các chuyên gia xem bàn chân điều này cho thấy bạn là người thông minh, chu đáo và nhưng cũng khá trầm tĩnh. Bạn thích làm những công việc không khiến cho bạn phải đối phó với quá nhiều người. Đôi lúc bạn có thể gặp phải 1 số trở ngại ở trước tuổi 30, nhưng sau đó, may mắn của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, bạn nên xem ngày tốt xấu trước khi làm những việc quan trọng để mang lại may mắn nhất.

3. Bàn chân xương xẩu cho thấy rằng ban là 1 người có số nghèo khổ. Cuộc sống của bạn có nhiều khó khăn và bạn phải đấu tranh để cuộc sống diễn ra được suôn sẻ.

5. Xem bàn chân của một người thấy họ đi với 2 bàn chân hướng vào bên trong cho thấy họ thích một cuộc sống ổn định hơn là việc chấp nhận rủi ro. Luận theo tu vi 2015 thì cuộc sống của bạn lúc nhỏ sẽ gặp nhiều may mắn, nhưng đến trung vận có đôi chút trắc trở, cần có bản lĩnh để vượt qua. Đến hậu vận sẽ có được số an nhàn.

6. Nếu 1 người bước đi với một bàn chân xoè rộng, cho thấy bạn là 1 người khá "lăng xăng", tính cách rất vui vẻ. Theo xem bàn chân thấy rằng bạn có thể chen vào việc của người khác hơn là việc của riêng chính mình.

Xem thêm bói tình yêu tại:
http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html