Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tìm hiểu vị trí nốt ruồi quyến rũ trên cơ thể

Coi bói xem tu vi nốt ruồi tại những vị trí làm cho bạn trở nên hấp dẫn, hút ánh nhìn từ người đối diện. Thử soi xem mình mang có một trong các vị trí này không nhé.
boi-not-ruoi-tiet-lo-do-quyen-ru-cua-ban
Mắt cá chân
Nốt ruồi ở mắt cá chân thường khó mang thể nhận ra. Nhưng khi bạn đi một đôi dép sandal, để lộ ra nốt ruồi này, thì dường như nó hút mọi ánh nhìn về phía bạn ấy. Vị trí nốt ruồi này theo tu vi 2017 thì nó sẽ giúp bạn quyến rũ hơn.
Sau gáy
mang nốt ruồi này, bạn là người cực kỳ hấp dẫn, khiến cho đốn tim các người nào nhìn thấy, làm cho họ phải ngoái lại nhìn.

vòng vèo mồm
nếu mang nốt ruồi mọc quanh quéo mồm sẽ khiến cho đôi môi hấp dẫn hơn, hút ánh Nhìn vào khu vực xung quanh miệng. Nốt ruồi này khiến cho đầy đủ người khó khăn để mang phải chăng bạn đấy.

Trên má
mang nốt ruồi trên má nên trông khi nào bạn cũng như 1 đứa trẻ đáng yêu, ngọt ngào. một dòng nốt ruồi điểm trên làn da trắng hồng khiến người đối diện chẳng thể ko Nhìn vào bạn. giả dụ mang thêm 2-3 dòng nữa thì cũng chẳng tác động gì tới độ quyến rũ của bạn đâu nhé.
Đuôi mắt
Nốt ruồi ở đuôi mắt là nốt ruồi đón lệ, tức là chủ nhân rất “mít ướt”. số đông phụ nữ đẹp có nốt ruồi này, phải chăng gọi là tín hiệu khiến cho đẹp. Xem bói nhận thấy giả dụ có nốt ruồi này, chủ sở hữu là người với 1 thân hình quyến rũ, khiến lay động lòng người.
Nguồn 
http://xemtuoi.com.vn/